Chính sách bảo hành
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Tem bảo hành và niêm phòng (nếu có) còn nguyên vẹn
- Thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xóa, sữa chữa, chắp vá.
2. Không được bảo hành hoặc bảo hành mất phí
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện tại mục 1
- Khách hàng tự ý sửa chữa, can thiệp hoặc sửa chữa tại các trung tâm bảo dưỡng khác
- Sản phẩm lỗi do người sử dụng, và lỗi hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành của Gdshop
- Đối với các trường hợp phát sinh phí bảo hành, Gdshop sẽ tư vấn đầy đủ cho Quý khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
3. Thời gian bảo hành
- Thời gian bảo hành được ghi rõ trên phiếu bảo hành (nếu có)
4. Địa điểm bảo hành
- Địa điểm bảo hành được ghi rõ trên phiếu bảo hành với những sản phẩm được áp dụng chính sách bảo hành
- Mọi thắc mắc hay thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Gdshop để được hỗ trợ hotline: 0904779192; email: cskh@gdshop.vn